Một vài cách kiếm backlink từ diễn đàn hiệu quả

Bữa nay rảnh rỗi , mình xin mạn phép viết một bài viết nhằm share cách tìm kiếmback link trên các forum. Nó được tổng hợp từ kinh nghiệm cá nhân hơn 2 năm làm seo , vậy nên nếu có gì chưa được tốt mong các cao thủ chỉ giáo ạ.
Việc đầu tiên bạn cần làm đó là kiếm cho mình danh sách những forum chất lượng để đặt backlink. Trước đây , PR là một chỉ số rất trọng yếu để đánh giá một forum , chỉ cần một forum có PR cao , tuổi cao là bạn có khả năng yên tâm đăng bài , để link. Tuy nhiên , cách đây không lâu , google đã chính thức xác nhận , họ sẽ không còn cập nhật PR nữa , điều đó có nghĩa là Pr đã không còn tầm quan yếu của mình. Vậy giờ đây , chúng ta nên sử dụng tiêu chí gì để biết được một forum chất đặt backlink. Đáp án đó là PA , DA hay backlink trỏ về từ các forum EDU và GOV.
Để hỗ trợ cho việc kiểm tra chỉ số Pa và Da , bạn cần cài addon Moz bar cho bộ duyệt web của mình , bạn cũng có thể sử dụng một số phan mem seo trên thị trường. Một diễn đàn chất là diễn đàn có Pa và Da càng cao càng tốt , mình thường lấy những forum trên 20.
Có rất nhiều phần mềm có khả năng trợ giúp bạn những diễn đàn chất lượng , tuy nhiên trong bài viết này , mình sẽ chia sẻ với bạn cách mà mình thường hay sử dụng
Cách kiếm diễn đàn chất lượng bằng cấu trúc:“keywords” +forum ( hoặc diendan hoặc 4rum ).
Ví dụ như bạn đang seo cho từ khóa phần mềm seo web , bạn search google với kiến trúc sau:
“phần mềm seo” + forum
Vậy là google sẽ kiếm cho bạn những forum liên quan đến phan mem seo của bạn. Việc còn lại là bạn sử dụng Moz Bar để đánh giá diễn đàn đó.
Bạn cũng có khả năng bỏ tiền ra để có những backlink chất lượng từ gov hay edu.vn này , tuy nhiên bạn hoàn toàn có khả năng kiếm những backlink chất lượng mà không cần phải bỏ tiền ra. Bằng cách sử dụng câu lệnh để bạn có khả năng kiếm ra những site gov hay edu.vn
Sau khi đã kiếm được diễn đàn chất lượng. Các bạn truy nhập vào và tiến hành đăng kí , trong khi đăng kí hãy tranh thủ vào cập nhật thêm thông tin và đừng bỏ qua ô trang chủ của bạn , hãy cho đường link trang chủ của bạn vào đó ngay và luôn , tiện thẻ tạt qua chữ ký xem nếu cho để chữ ký có link thì múc thêm cái nữa , nhớ là link được nằm trong nội dung nhé.
Giả sử tôi seo từ phần mềm seo website tôi sẽ để chữ ký là: "Cung cấp Phan mem seo tạo nội dung" và chèn link vào từ khóa đó để có thêm một backlink và chữ ký chất lượng tạo cho người xem có ý muốn mở ra xem vì tò mò.
Sau thời gian ấy , bạn có khả năng kiếm trên diễn đàn đó những topic đang hot , click zô và nhân tiện comment để đặt dấu của mình có kèm theo chữ kí , nhớ rằng hãy comment một cách cẩn trọng kẻo lại bị cho là spam.
Bạn cũng có khả năng viết một nội dung thật hot , sử dụng phần mềm seo để spin nó ra nhiều bản và đừng quên khéo léo chen vào đó một đôi link website bạn. Các bạn cũng có thể để làm sao cho nó giật tít hơn nữa thì càng tốt.
Trên đây là hết thảy chia sẻ của mình về cách kiếm backlink từ các diễn đàn , mong rằng nó sẽ hữu ích cho bạn trong nghề nghiệp Seo đầy gian nan

Đăng nhận xét

  1. Một Vài Cách Kiếm Backlink Từ Diễn Đàn Hiệu Quả - Đồng Hồ Chính Hãng Cao Cấp >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Một Vài Cách Kiếm Backlink Từ Diễn Đàn Hiệu Quả - Đồng Hồ Chính Hãng Cao Cấp >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Một Vài Cách Kiếm Backlink Từ Diễn Đàn Hiệu Quả - Đồng Hồ Chính Hãng Cao Cấp >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    Trả lờiXóa