Công cụ kiểm tra backlink Ahrefs.com

Nhu cầu thống kê lượng backink trỏ về website của mình đang ngày càng cấp thiết cho mỗi Seoer, nhờ những thống kê đó, người làm seo có thể biết được độ phủ của website mình rộng lớn đến đâu, cũng như quản lý được những liên kết xấu trỏ về site của mình mà có những phương pháp để sử lý, những liên kết này xuất phát từ trang web nào, chất lượng liên kết ra sao…
Hiện có rất nhiều phan mem seo giúp chúng ta thống kê được lượng backlink này, tuy nhiên không phải phần mềm seo web nào cũng hoàn thành tốt công việc của mình, có phần mềm thì không chính xác, có phần mềm cập nhật rất chậm chạp, tạo ra sự khó chịu cho các Seoer
Hiện tại, Google đã không còn hỗ trợ cho câu lệnh tìm kiếm link (link: http://domain.com) mà đã chuyển về Google Webmaster Tool. Tuy nhiên, thống kê của Google Webmaster Tool vẫn không đầy đủ, không mang lại cái nhìn tổng quát cho cả chiến dịch seo
Để giải quyết được vấn đề trên, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng của phanmemseo.com một công cụ trợ giúp vô cùng hữu ích. Sử dụng công cụ này, bạn sẽ kiểm tra được số lượng backlink trỏ về website của mình hàng ngày và được cập nhật một cách nhanh chóng hơn rất nhiều so với các phần mềm seo đang giao bán trên thị trường. Đó chính là công cụ trực tuyến: Ahrefs.com
Bạn chỉ cần truy câp vào địa chỉ của Ahrefs, sau đó nhập địa chỉ website của mình, click vào nút Check và sau đó chờ trong giây lát.
Bạn sẽ ngay lập tức nhận được các thông tin xoay quanh các liên kết được trỏ về website của bạn như lượng backlink trỏ về hàng ngày, lượng Referring Domains, lượng backlink bị mất, số backlink Dofollow, Nofollow, danh sách các diễn đàn bạn đi link…

Điều đặc biệt là không pop-up hay mở thêm bất kỳ trang nào khác, tốc độ thống kê tương đối nhanh, thông tin cụ thể rõ ràng, một công cụ tuyệt vời cho SEOer chân chính.
Hy vọng từ những thông tin mà chúng tôi cung cấp, quý khách sẽ có được một công cụ kiểm tra backlink tuyệt vời, bên cạnh những phần mềm Mass Seo Content mà chúng tôi cung cấp.



Đăng nhận xét